Mạng trò chơi Mengah

trò chơi

Truyền hình trực tiếp thế hệ thứ hai phong phú

Truyền hình trực tiếp thế hệ thứ hai phong phú

kiểu:trò chơi kích cỡ:55.1M nhiệt:252 Phiên bản:V4.1.2
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Truyền hình trực tiếp thế hệ thứ hai phong phú
Truyền hình trực tiếp thế hệ thứ hai phong phú
Truyền hình trực tiếp thế hệ thứ hai phong phú

Giới thiệu

Phát sóng trực tiếp thế hệ thứ hai phong phú, tất cả các tác phẩm điện ảnh và truyền hình ở đây đều là tài nguyên miễn phí. Bạn có thể phát chúng trực tuyến và tải xuống các tệp được lưu trong bộ nhớ đệm ngoại tuyến miễn phí. Bao gồm phim truyền hình Mỹ, phim truyền hình Hàn Quốc, phim truyền hình Hồng Kông, phim truyền hình Hàn Quốc, phim truyền hình Anh, v.v., những bộ phim này sẽ cung cấp cho người chơi đầy đủ. Quy tụ hàng chục triệu mỏ neo xinh xắn, dễ thương, không khí phát sóng trực tiếp vui vẻ, hiệu ứng vui nhộn, dễ thương và những món quà tương tác thú vị.

Ưu điểm của chương trình phát sóng trực tiếp thế hệ thứ hai phong phú

1. Mỗi mạng neo có một trang chủ của một chủ doanh nghiệp cá nhân. Có những video ngắn và ảnh cuộc sống thú vị nếu bạn biết một số lượng lớn các mạng neo mà bạn quan tâm. , hãy nhanh chóng đến trang chủ.

2. [Một nhóm nổi tiếng thế giới gồm nhiều nhạc sĩ, nhà phê bình âm nhạc và người dẫn chương trình]

3. Những nữ phát thanh viên gợi cảm với nhiều phong cách nghệ thuật khác nhau, từ những cô gái dễ thương đến ngầu. Những nữ thần này đều rất xinh đẹp và họ cũng được cả otaku lẫn otaku yêu mến.

Điểm nổi bật của chương trình phát sóng trực tiếp thế hệ thứ hai phong phú

1. Khách hàng có thể trích xuất nhiều giao diện phòng phát sóng trực tiếp cổ điển theo yêu cầu riêng và lưu vào điện thoại di động;

2. Tài nguyên phim và truyền hình phong phú, bất kể Có thứ gì ở đây mà người lớn, trẻ em, già và trẻ đều sẽ yêu thích.

3. Tình yêu video và giao tiếp tương tác, người kia ở ngay bên cạnh bạn và bạn có thể nghe thấy giọng nói của người khác ngay cả khi họ ở cách xa nhau hàng nghìn km.

Các tính năng phát trực tiếp phong phú của thế hệ thứ hai

1. Có nhiều nguồn tài nguyên phim và truyền hình khác nhau. Bạn bè thích xem phim truyền hình có thể mở điện thoại di động để theo dõi phim bất cứ lúc nào;< /p>

2. Box công cụ sưu tập video là phần mềm hỗ trợ nén video, cắt video, nén hình ảnh, chuyển mã video, trích xuất âm thanh video, xoay góc video, loại bỏ âm thanh video, tăng gấp đôi tốc độ video, ghép và ghép video, video sang GIF, phát lại video ngược và chuyển đổi nhiều hình ảnh với các chức năng như GIF, hợp nhất và ghi video mu, hợp nhất âm thanh và video.

Có liên quan