Mạng trò chơi Mengah

ứng dụng

Phần mềm hướng dương 2022

Phần mềm hướng dương 2022

kiểu:ứng dụng kích cỡ:54.8M nhiệt:476 Phiên bản:V7.2.5
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Phần mềm hướng dương 2022
Phần mềm hướng dương 2022
Phần mềm hướng dương 2022

Giới thiệu

2022 Sunflower Software mời bạn bè mới tải xuống phiên bản iQiyi Express và đổi quyền lợi thẻ thành viên hàng năm. Keqili siêu biến thành thành viên VIP để lọc trai đẹp theo điều kiện của bạn và tìm người bạn thích để hẹn hò và trò chuyện. Tính năng này là một công cụ tuyệt vời để tìm phim. Bạn chỉ cần viết tên phim mong muốn vào phần tin nhắn. Bạn có thể đặt trang chủ của mình ở chế độ nền cho các hành động được nhắm mục tiêu.

Điểm nổi bật của phần mềm Sunflower

1. Nó cho phép mọi người nhanh chóng kiểm tra tài nguyên phim phát lại trực tuyến rất thuận tiện. Bạn có thể duyệt các bộ phim truyền hình của Zhao trong một phút. 2. Toàn bộ mạng được xem miễn phí cho VIP. Bạn có thể xem phiên bản mới trước. Phim, phim truyền hình dài tập và hoạt hình có thể được phát theo yêu cầu.

3. Quảng trường Tình yêu, nơi bạn có thể đăng thông tin cập nhật cá nhân của mình và chia sẻ cuộc sống hàng ngày của mình với người khác.

2022 Sunflower Software Functions

1. Một trang chủ đơn giản hiển thị trực tiếp các bộ phim, phim truyền hình dài tập, chương trình tạp kỹ và hoạt hình nổi tiếng theo danh mục;

2. quà tặng ảo, hãy mang nó đến người dẫn chương trình trực tuyến yêu thích của bạn để cải thiện sự hiểu biết của họ về bạn.

3. Bạn cũng có thể tạo phòng phát sóng trực tiếp độc đáo của riêng mình. Việc đến đây và trở thành người chia sẻ cuộc sống của bạn là điều tương đối đơn giản.

2022 Các tính năng của phần mềm Sunflower

1. Trải nghiệm xem phim thuần túy, phát lại trên web, phát lại cửa sổ bật lên và cài đặt miễn phí;

2. mọi người đều có thể truy cập chúng bất cứ lúc nào Xem tài nguyên.

Có liên quan