Mạng trò chơi Mengah

phần mềm

Voi TV phiên bản mới nhất 1.5

Voi TV phiên bản mới nhất 1.5

kiểu:phần mềm kích cỡ:23.5M nhiệt:223 Phiên bản:V9.4.3
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Voi TV phiên bản mới nhất 1.5
Voi TV phiên bản mới nhất 1.5
Voi TV phiên bản mới nhất 1.5

Giới thiệu

Phiên bản mới nhất của tính năng phát âm thanh Elephant TV 1.5 tự động tìm kiếm lời bài hát và hiển thị chúng. Xem toàn màn hình: Trò chơi di động sáng tạo phát sóng trực tiếp trên toàn màn hình, mang đến cho bạn trải nghiệm nghe nhìn khác biệt! Cho phép bạn nhìn rõ hơn và nói nhiều hơn. Thông tin người dùng thực, khớp thành phố chỉ bằng một cú nhấp chuột, giúp bạn tìm thấy TA yêu thích của mình;

Các tính năng của phiên bản mới nhất của Elephant TV 1.5

1. Bộ nhớ đệm Các video phim và truyền hình có thể được lưu vào bộ nhớ đệm và có thể tiếp tục phát khi phát các tài nguyên phim và truyền hình.

2. Thuận tiện và nhanh chóng. Ứng dụng này rất đơn giản để sử dụng. Nhiều chức năng khác nhau có thể được tìm thấy ở đây. Bạn có thể sử dụng nó một cách dễ dàng.

3. Tất cả các phim truyền hình đều là phim truyền hình và phim gốc. Ngoài ra còn có rất nhiều chương trình giải trí để các bạn vào đây xem.

Phiên bản mới nhất của Phim Voi và Truyền hình 1.5 Ưu điểm

1. Có nhiều tài nguyên VIP có thể xem tại đây. Các tài nguyên video mới nhất có thể được xem trước.

2. Tương tác trực tiếp: Người dẫn chương trình nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn cuộc trò chuyện ấm áp và bạn sẽ không đơn độc ở đây.

3. Điều hướng chương trình: Một bộ sưu tập lớn các tài nguyên phim và truyền hình như phim truyền hình Trung Quốc, phim truyền hình Hàn Quốc, phim truyền hình Anh và Mỹ, phim truyền hình Thái Lan, phim điện ảnh và chương trình tạp kỹ từ nhiều trang web video Mọi thứ bạn muốn xem. ở đây.

Các tính năng của Elephant TV phiên bản 1.5 mới nhất

1. Nó có thể cung cấp cho người dùng các cài đặt phát lại video rất thú vị và điều chỉnh các cài đặt cần thiết theo ý muốn.

2. Nhấp vào tải xuống, bạn có thể tải xuống các video yêu thích của mình và xem chúng mọi lúc mọi nơi.

Có liên quan