Mạng trò chơi Mengah

trò chơi

Đào dày đặc khi chín 1

Đào dày đặc khi chín 1

kiểu:trò chơi kích cỡ:80.3M nhiệt:443 Phiên bản:V9.5.6
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Đào dày đặc khi chín 1
Đào dày đặc khi chín 1
Đào dày đặc khi chín 1

Giới thiệu

Khi Peach Is Ripe 1 là một chế độ mới: chế độ xem phim tương tác đầu tiên trên thế giới, cho phép bạn dễ dàng phát lại các phần cổ điển của bộ phim, bạn có thể tải xuống và thưởng thức nhiều tài nguyên chất lượng cao khác nhau theo ý muốn; cũng có thể chia sẻ chúng với những người khác; những đề xuất tuyệt vời có thể được thực hiện thông qua các chủ đề. Sự sắp xếp và video ngắn giúp người dùng khám phá những tác phẩm tuyệt vời;

Tính năng của When the Sweet Peaches Are Chín

1. Nó hoàn toàn miễn phí. Cho dù bạn đang xem phim truyền hình Hàn Quốc hay phim truyền hình khác, nó đều miễn phí.

2. Có nhiều cộng đồng chủ đề. Trong cộng đồng chủ đề, mọi người trò chuyện cùng nhau và từ chối sử dụng các phương pháp trò chuyện khó xử.

3. Thoải mái nói chuyện và chia sẻ câu chuyện cuộc sống của bạn;

1 ưu điểm của MiPeachRipe

1. Có nhiều loại video, bao gồm nhiều chủ đề, đáp ứng các Nhu cầu khác nhau của người dùng.

2. Không gian diễn đàn lớn, vừa và nhỏ nơi người hâm mộ phim truyền hình có thể khiếu nại và đưa ra ý kiến ​​của mình mà không bị hạn chế.

3. Bạn có thể kiểm tra các neo mạng với nhiều hào quang khác nhau. Big Legs Network Anchor và Meng Qingmei Network Anchor sẽ luôn có một mạng neo phù hợp với sở thích của bạn để thực hiện các chương trình tài năng và chương trình tạp kỹ cho bạn.

Khi đào chín 1 chức năng

1. Độ nét cao không xóa: Nhiều cộng đồng otaku có rất nhiều nội dung, bao gồm cả các đoạn hội thoại tiếng phổ thông từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu và Hoa Kỳ, vì vậy bạn có thể chọn theo ý muốn, tất cả đều ở độ phân giải cực cao mà không cần xóa Giảm tài nguyên.

2. Các tác phẩm phim và truyền hình di động khác nhau sẽ cung cấp cho người dùng những nguồn phim và truyền hình thú vị khác nhau có thể xem được.

Có liên quan