Mạng trò chơi Mengah

trò chơi

Video tiên phong của Lin Yashi

Video tiên phong của Lin Yashi

kiểu:trò chơi kích cỡ:35.7M nhiệt:193 Phiên bản:V1.7.7
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Video tiên phong của Lin Yashi
Video tiên phong của Lin Yashi
Video tiên phong của Lin Yashi

Giới thiệu

Lin Yashi Pioneer Video phát quà trong phòng phát sóng trực tiếp và có cơ hội nhận được gấp đôi số quà, liên tục có những bất ngờ. Bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để xem phim, nhận được nhiều phim và tài nguyên truyền hình hay hơn cũng như tận hưởng nhiều niềm vui hơn. Chất lượng hình ảnh đã được cải thiện và bạn có thể thưởng thức hình ảnh độ phân giải cực cao miễn phí.

Đặc điểm của Lin Yashi Pioneer Video

1. Việc phân loại tài nguyên phim và truyền hình rất toàn diện và phong phú. Người dùng có thể tìm kiếm nội dung họ muốn xem dựa trên danh mục.

2. Hàng giờ phát sóng trực tiếp liên tục mỗi ngày khiến bạn trở thành người tham gia không bao giờ đơn độc.

3. Mã lỗi cây giống dâu 1, 2 và 3 xâm nhập khu vực này nhằm mang đến cho người dùng ngày càng nhiều trải nghiệm xem chất lượng cao, có thể cung cấp nhiều loại phim và phim truyền hình đẹp mắt hơn, khiến nó trở nên hấp dẫn hơn dễ dàng để bạn xem Binge một cách dễ dàng và không phải lo lắng.

Lin Yashi Pioneer Audio and Video Ưu điểm

1. Cung cấp chức năng phát lại toàn màn hình, có thể điều chỉnh độ phân giải theo cách thủ công và hỗ trợ phát lại tua nhanh và tốc độ gấp đôi.

2. Tạo tác tìm kiếm và xem phim, truyền hình, phần mềm hỗ trợ tìm kiếm tài nguyên trên tất cả các nền tảng chính trên toàn mạng.

3. Nguồn phim rất tinh tế, vượt trội so với đối thủ hai lần và không cần lo lắng về việc tối ưu hóa lưu lượng truy cập.

Lin Yashi Pioneer Audio and Video Function

1. Đề xuất các bộ phim và phim truyền hình nổi tiếng trên trang chủ. Click trực tiếp để xem. Được đề xuất dựa trên sở thích của bạn;

2. Xem trực tuyến các bộ phim và video truyền hình có độ phân giải cao, bao gồm tất cả các tài nguyên phim và chương trình truyền hình yêu thích của bạn;

Có liên quan