Mạng trò chơi Mengah

ứng dụng

Luyện thị giác và luyện tai

Luyện thị giác và luyện tai

kiểu:ứng dụng kích cỡ:46.8M nhiệt:283 Phiên bản:V8.3.5
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Luyện thị giác và luyện tai
Luyện thị giác và luyện tai
Luyện thị giác và luyện tai

Giới thiệu

Phần mềm luyện tai và hát thị giác là phần mềm phát video di động chất lượng cao cho phép bạn xem nhiều video theo yêu cầu bất cứ lúc nào. Các định nghĩa có thể được điều chỉnh tự do. Có thể điều chỉnh độ phân giải chuẩn HD và cực rõ nét. Bạn cũng có thể thiết lập tốc độ kép để xem phim truyền hình dài tập. Tiện lợi: Phiên bản video miễn phí chiếm rất ít dung lượng và dễ dàng thu thập miễn phí.

Các tính năng của thị giác và luyện tai

1. Nó cho phép bạn tận hưởng niềm hạnh phúc do phòng phát sóng trực tiếp mang lại. Không có hạn chế nào trong việc xem chương trình phát sóng trực tiếp và bạn có thể giảm bớt căng thẳng một cách hiệu quả.

2. Nếu bạn lo lắng không tìm thấy tài nguyên phim và truyền hình mình đã xem thì không sao cả. Tất cả các lượt xem phim ở đây đều được ghi lại và có thể xem bất cứ lúc nào.

3. Tại đây, bạn có thể chọn tải xuống nhiều kịch bản phim và truyền hình khác nhau mà bạn quan tâm và xem chúng bất cứ lúc nào

Ưu điểm của việc luyện thính giác và thính giác

1., tất cả các video Tất cả đều miễn phí cho người dùng truy cập trực tuyến và họ có thể chọn phân vùng hệ thống theo sở thích của mình.

2. Nhiều loại khác nhau, dù chúng tôi thích phần mềm dễ thương kiểu Nhật hay kiểu Hàn Quốc thú vị, chúng tôi đều có thể cung cấp

3. video phát lại hay nhất;

Những điểm nổi bật của việc luyện tập thị giác và thính giác

1. Chương trình tạp kỹ trực tuyến với vẻ ngoài tuyệt đẹp là dành cho bạn. Bạn có thể xem nó mọi lúc, mọi nơi, suốt cả ngày. .

2. Tốc độ cập nhật rất nhanh, bạn có thể nhanh chóng theo dõi phim mà không cần phải chờ đợi.

Có liên quan