Mạng trò chơi Mengah

ứng dụng

Truyền hình trực tiếp Xiaoqi

Truyền hình trực tiếp Xiaoqi

kiểu:ứng dụng kích cỡ:64.4M nhiệt:329 Phiên bản:V2.2.1
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Truyền hình trực tiếp Xiaoqi
Truyền hình trực tiếp Xiaoqi
Truyền hình trực tiếp Xiaoqi

Giới thiệu

Xiaoqi Live có thêm nhiều nguồn phim truyền hình mới để người dùng cập nhật hàng ngày. Bạn có thể chọn xem. Bạn có thể tìm kiếm những bộ phim bạn muốn xem dựa trên các thể loại phim khác nhau, đồng thời xem phim truyền hình dài tập và theo đuổi phim truyền hình dài tập miễn phí. Đây là một phần mềm di động có thể mang lại cho bạn trải nghiệm nội dung phong phú cũng như nhiều tài nguyên thú vị khác nhau để thưởng thức và tương tác. Nhiều nội dung ở đây là miễn phí và cũng có nhiều tài nguyên video khác nhau có thể được đánh giá cao. , mọi người có thể trải nghiệm nhiều tài nguyên thú vị khác nhau tại đây, có chất lượng rất cao.

Các tính năng của Xiaoqi Live Broadcast

1. Xem video trực tuyến độ phân giải cao với phụ đề tiếng Trung là công cụ xem phim trên thiết bị di động có nhiều tác phẩm phim và truyền hình chất lượng cao để bạn xem trực tuyến miễn phí. và yên tâm trải nghiệm bất kỳ bộ phim nào bạn thích.

2. Video được phát mượt mà và không có thông tin lãng phí nào ảnh hưởng đến việc thưởng thức video của người dùng;

3. và bạn có thể tìm kiếm những kênh mà bạn quan tâm. Hãy vào phần kênh để xem buổi phát sóng trực tiếp và bạn cũng có thể trò chuyện với nữ dẫn chương trình gợi cảm trong buổi phát sóng trực tiếp.

Lợi ích phát sóng trực tiếp của Xiaoqi

1. Trò chuyện, hát, nhảy và chơi trò chơi cùng nhau.

2. Tất cả các loại tài nguyên làm đẹp phúc lợi đều được phát hành miễn phí hàng ngày và có thể dùng thử miễn phí các video siêu đẹp mọi lúc, mọi nơi.

3. Dưới đây là tất cả các loại mà người dùng muốn xem. Bạn có thể xem các tài nguyên khác nhau mọi lúc, mọi nơi và có thể tải xuống các tài nguyên bạn muốn.

Tính năng phát sóng trực tiếp của Xiaoqi

1. Tài nguyên phim và chương trình truyền hình ở đây có thể được tải xuống và lưu vào bộ nhớ đệm chỉ bằng một cú nhấp chuột, đồng thời có thể xem mọi lúc, mọi nơi;

2. Mức độ ngoại hình: Hàng trăm người nổi tiếng đẹp trai sẽ hát và nhảy cùng bạn để trò chuyện.

Có liên quan