Mạng trò chơi Mengah

phần mềm

Chi Yue Zhen Yu Phần 34

Chi Yue Zhen Yu Phần 34

kiểu:phần mềm kích cỡ:70.1M nhiệt:203 Phiên bản:V8.6.6
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Chi Yue Zhen Yu Phần 34
Chi Yue Zhen Yu Phần 34
Chi Yue Zhen Yu Phần 34

Giới thiệu

Chi Yuezhen được lên kế hoạch bởi Chương trình Bài giảng đặc biệt lần thứ 34. Rất khuyến khích các bài giảng đặc biệt về các lễ hội và phim truyền hình nổi tiếng hàng tuần. Các bài giảng đặc biệt về World Cup Brazil, thưởng thức những hình ảnh động ấm áp này, đánh giá cao bộ phim tại Liên hoan phim Cannes trong những năm qua, thế giới giả tưởng và các bài giảng đặc biệt thú vị khác, cho phép bạn trải nghiệm các cuộc thi thú vị của World Cup và các tác phẩm kinh điển từ khắp nơi trên thế giới. Trò chuyện thoại video: Làm cách nào tôi có thể bày tỏ suy nghĩ của mình chỉ bằng tin nhắn? Khi gặp người mà tôi bị thu hút, tôi có thể bày tỏ cảm xúc của mình thông qua giọng nói video. Ngoài ra còn có rất nhiều nội dung video thú vị để bạn dễ dàng xem và tìm thấy nhiều tính năng hơn cho bạn;

Các tính năng của Phần 3 và 4 của Zhenyue Zhenyu

1. Đã thêm chức năng chuyển trang tìm kiếm để giúp tìm tài nguyên dễ dàng hơn.

2. Cung cấp chế độ bộ nhớ đệm ngoại tuyến, có thể xem bất kỳ lúc nào mà không cần mạng.

3. Cho dù đó là những bộ phim, phim truyền hình dài tập, phim hoạt hình hay chương trình tạp kỹ mới nhất, bạn đều có thể xem tất cả miễn phí mà không cần đăng nhập.

Ưu điểm của Mochitsuki Mayu Phần 3 và 4

1. Bạn có thể sưu tầm các tác phẩm điện ảnh, truyền hình yêu thích để xem bất cứ lúc nào;

2. Các bộ phim và phim truyền hình mới nhất sẽ được phát hành theo thời gian thực hàng ngày. Cập nhật, các bạn đang theo dõi chương trình có thể xem trong thời gian sớm nhất.

3. Một số lượng lớn phim và nội dung truyền hình có thể được chọn lọc cho bạn. Bạn có thể mở phần mềm để xem bất cứ lúc nào để có trải nghiệm xem thoải mái hơn tại đây.

Phần thứ ba và thứ tư của Chiyue Zhenyou

1. Phản bác video độ phân giải cao miễn phí, xem bất cứ lúc nào và kiểm soát thời gian của bạn một cách thoải mái.

2. Bạn có thể chia sẻ các video hoặc liên kết phim và truyền hình thú vị để làm phong phú thêm nội dung phim và truyền hình.

Có liên quan