Mạng trò chơi Mengah

phần mềm

Tiểu thuyết của mẹ

Tiểu thuyết của mẹ

kiểu:phần mềm kích cỡ:40.3M nhiệt:141 Phiên bản:V4.1.3
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Tiểu thuyết của mẹ
Tiểu thuyết của mẹ
Tiểu thuyết của mẹ

Giới thiệu

Shangmu Novel cung cấp thông tin liên lạc tương tác tặng quà cho những người dẫn chương trình yêu thích và người dùng có thể xem chương trình phát sóng trực tiếp trực tuyến. Có rất nhiều lựa chọn phân loại. Tìm kiếm tài nguyên phim và truyền hình thuận tiện hơn. Tất cả điều này là miễn phí. Đây là một nền tảng được thiết kế để xem phim tốt hơn trên điện thoại di động của bạn. Phần mềm này đơn giản hóa việc xem video miễn phí, rất đơn giản.

Ưu điểm của Mother's Novels

1. Tương tác đa nền tảng

2. Tài nguyên video, phim, hoạt hình và phim truyền hình dài tập.

3. Video khổng lồ, hãy xem những gì bạn thấy.

Trên tiểu thuyết mẹ chức năng

1. Ngoài tài nguyên của máy khách, nó còn được kết nối với giao diện công cụ tìm kiếm, vì vậy bạn có thể tìm kiếm nhiều phim và phim truyền hình hay hơn ;

2. Cho phép Người dùng có thể nhanh chóng chiếu màn hình lên TV hoặc máy chiếu và dễ dàng tạo rạp chiếu phim độc quyền của riêng mình.

3. Nhiều bộ phim và phim truyền hình mới sẽ xuất hiện trên phần mềm mỗi ngày và người dùng có thể xem nhiều bộ phim và phim truyền hình mới nhất.

Các tính năng của Mother's Novel

1. [Chỉnh sửa âm thanh âm nhạc]: Hỗ trợ các chức năng nâng cao như chỉnh sửa, hợp nhất và trộn âm thanh nhạc, đồng thời bạn có thể dễ dàng phát nhạc chuông và nhạc! Chuyên gia chỉnh sửa âm thanh của bạn!

2. Đáp ứng yêu cầu kết bạn của khách hàng nam nữ độc thân. Bạn có thể bật điện thoại mọi lúc, mọi nơi để tham gia giao tiếp tương tác trực tuyến.

Có liên quan