Mạng trò chơi Mengah

phần mềm

Sora Aoi

Sora Aoi

kiểu:phần mềm kích cỡ:55.9M nhiệt:325 Phiên bản:V1.8.4
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Sora Aoi
Sora Aoi
Sora Aoi

Giới thiệu

Sự phấn khích và cảm xúc khác biệt của Sora Aoi đều có trong phòng phát sóng trực tiếp Cardamom, có thể khiến mọi người không cảm thấy nhàm chán và không có việc gì để làm. Có rất nhiều tài nguyên video ngắn với nhiều tính năng khác nhau trong phần mềm, cho phép người dùng trải nghiệm nhiều điều bất ngờ khác nhau một cách nhanh chóng hơn. Boy Movie Paradise từ lâu đã là một ứng dụng video rất mạnh mẽ, tích hợp tính năng phát lại video đầy đủ, codec phổ quát, độ phân giải cao và phát lại video. Nó vẫn có rất nhiều tài nguyên phim và truyền hình trên mạng không dây. Nó không bị hạn chế và có thể được truy vấn mà không cần có thành viên trong nhóm.

Các tính năng của Sora Aoi

1. Phát lại trực tuyến độ phân giải cao, thích hợp để thưởng thức trực tuyến phim/video K, không bị áp lực.

2. Nó cung cấp cho người dùng nhiều loại phim rất phong phú, có thể thu thập hàng trăm nghìn tài nguyên phim chất lượng cao và giới thiệu tài nguyên phim phổ biến cho người dùng.

3. Vẫn còn nhiều nội dung bất ngờ đang chờ bạn thử sức mà không bị gián đoạn.

Sora Aoi Function

1. Có thể đến gần người dẫn chương trình mạng này thật thú vị ngoài sức tưởng tượng của bạn.

2. Phần mềm Netji swf player hỗ trợ chơi Flash trên các trang web. Bạn có thể sử dụng bộ điều khiển trò chơi và phím ảo để vận hành Flash và hỗ trợ các trang web khác.

3. Chức năng tìm kiếm độc quyền để mở khóa video độ phân giải cao

Tính năng Sora Aoi

1. Bạn có thể tìm kiếm trực tiếp loại phim và chương trình truyền hình mà bạn yêu thích. thích xem. Về cơ bản, nó có thể được tìm thấy trên .

2. Hỗ trợ phân loại chi tiết như thời gian đa vùng và hỗ trợ bộ nhớ đệm video;

Có liên quan