Mạng trò chơi Mengah

phần mềm

Ứng dụng trà xanh trực tuyến

Ứng dụng trà xanh trực tuyến

kiểu:phần mềm kích cỡ:64.4M nhiệt:411 Phiên bản:V3.6.4
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Ứng dụng trà xanh trực tuyến
Ứng dụng trà xanh trực tuyến
Ứng dụng trà xanh trực tuyến

Giới thiệu

Bộ sưu tập lượt thích trực tuyến của ứng dụng Green Tea: Thu thập nội dung yêu thích của bạn để bạn có thể trải nghiệm cách chơi tốt hơn. Bạn có thể chia các chương trình của mình thành các danh mục để nhận được nhiều video và chương trình truyền hình yêu thích hơn. Nếu bạn là người yêu thích ngoại hình thì ở đây chắc hẳn phải có ai đó khiến bạn bị thu hút.

Các tính năng của Green Tea App Online

1. Chức năng độc quyền: chọn trong khi xem, tắt đèn toàn màn hình và điều chỉnh định nghĩa.

2. Ở đây không có quảng cáo hoặc cửa sổ bật lên nên người dùng và người cố vấn có thể tương tác trực tuyến một cách an toàn.

3. Hãy để giọng nói của bạn điều khiển bạn và kết bạn ngay lập tức bằng cách nhận dạng giọng nói của bạn. Tại đây, bạn có thể nhận dạng tất cả họ bằng giọng nói của họ

Chức năng trực tuyến của ứng dụng Green Tea

1 Hàng trăm sản phẩm tinh tế Quà tặng dành cho bạn dành tặng cho những người thân yêu để bày tỏ tình yêu của mình và hàng triệu khán giả sẽ chứng kiến ​​​​điều kỳ diệu của tình yêu.

2. Có rất nhiều loại tất chất lượng cao dành cho người đẹp, và tất cả các tài nguyên phim và truyền hình đều có thể được giới thiệu lần lượt cho người dùng trên trang chủ, điều này rất tốt.

3. Đề xuất một cách thông minh các điểm nóng thú vị mỗi ngày và xem các video ngắn tương ứng để đảm bảo rằng bạn tiếp tục trở nên tuyệt vời.

Tính năng trực tuyến của ứng dụng Green Tea App

1. Việc phân loại các tài nguyên liên quan cũng rất chi tiết. Không có card mạng trong toàn bộ quá trình xem, đảm bảo bạn có thể nhanh chóng đáp ứng nhu cầu xem của mình;

2. Phát video mượt mà, không bị treo màn hình và không có quảng cáo sẽ hạn chế người dùng;

Có liên quan