Mạng trò chơi Mengah

phần mềm

tobu8HD phiên bản Hàn Quốc không kiểm duyệt

tobu8HD phiên bản Hàn Quốc không kiểm duyệt

kiểu:phần mềm kích cỡ:26.2M nhiệt:464 Phiên bản:V2.3.9
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

tobu8HD phiên bản Hàn Quốc không kiểm duyệt
tobu8HD phiên bản Hàn Quốc không kiểm duyệt
tobu8HD phiên bản Hàn Quốc không kiểm duyệt

Giới thiệu

tobu8HD phiên bản không kiểm duyệt của Hàn Quốc có rất nhiều cột video trực tiếp, tốc độ tải video rất nhanh, phát mượt mà không bị lag. Nhiều yếu tố mới đã được thêm vào, có nhiều chức năng chúng ta có thể lựa chọn và các nút di chuyển nhanh. , nhiều người dẫn chương trình trực tuyến với vẻ ngoài xinh đẹp và nhiều màn trình diễn tài năng đến đây để tương tác, giao tiếp, kết bạn và chia sẻ những khoảnh khắc nổi bật trong cuộc sống với bạn.

Các tính năng của tobu8HD Korean Unabrideed Edition

1. Tài nguyên video khổng lồ được tập hợp lại với nhau và chất lượng âm thanh video độ phân giải cao mang lại sự thích thú về mặt hình ảnh.

2. Hỗ trợ phát lại màn hình nhỏ, phát lại trong nền và lựa chọn đa ngôn ngữ.

3. Phiên bản mới nhất của May Live Room là một ứng dụng mà nhiều người dẫn chương trình có lợi ích cao có thể tương tác, trò chuyện và kết bạn. Có rất nhiều người dẫn chương trình đêm khuya với nhiều lợi ích rất được ưa chuộng và có thể tham gia. được sử dụng cùng nhau. Giao tiếp và chơi trò chơi cùng nhau trong các tương tác hạn chế, không có khoảng cách.

tobu8HD Phiên bản không rút gọn của Hàn Quốc Ưu điểm

1. Hàng chục nghìn bộ phim: Hàng chục nghìn phim truyền hình dài tập và hàng chục chương trình tạp kỹ được cập nhật theo thời gian thực.

2. Đăng ký số điện thoại di động, hỗ trợ tìm kiếm và xem người dùng, nhập số điện thoại di động để dễ dàng tìm thấy người mình yêu thương

3. và ngôn ngữ trình diễn rất đặc biệt và không có độ trễ.

tobu8HD phiên bản chưa cắt nổi bật của Hàn Quốc

1. Người dùng có thể xem tất cả các bộ phim truyền hình Nhật Bản mới và các bộ phim truyền hình cổ điển Nhật Bản trước đây được tác giả chọn lọc cho mọi người.

2. Họ tên phát sóng trực tiếp: Cộng đồng phát sóng trực tiếp video toàn quốc, hãy trở thành siêu thần tượng của riêng bạn.

Có liên quan