Mạng trò chơi Mengah

phần mềm

Migu Music 2018 phiên bản cũ

Migu Music 2018 phiên bản cũ

kiểu:phần mềm kích cỡ:14.8M nhiệt:315 Phiên bản:V1.9.6
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Migu Music 2018 phiên bản cũ
Migu Music 2018 phiên bản cũ
Migu Music 2018 phiên bản cũ

Giới thiệu

Bạn có thể xem nội dung video mới nhất và phổ biến nhất của Migu Music 2018 phiên bản cũ lần đầu tiên nên bạn không cần lo lắng khi xem phim truyền hình. [Tìm kiếm mạnh mẽ] Đề xuất chính xác, chỉ cần một cú nhấp chuột để xem phim truyền hình, công cụ xem phim này hiểu rõ bạn nhất. Linh hoạt theo yêu cầu: xem và chơi cùng lúc, tự do kiểm soát thời gian của mình.

Các tính năng của Migu Music 2018 phiên bản cũ

1. Tài nguyên phim và truyền hình bao gồm nhiều khu vực. Bạn có thể xem phim truyền hình Hàn Quốc, phim truyền hình Nhật Bản và phim truyền hình Mỹ.

2. Chức năng này là trải nghiệm miễn phí dành cho bạn nên bạn không phải lo lắng về việc có thêm nội dung mới lạ và thú vị ở đây, điều này rất tốt.

3. Cột lựa chọn của ứng dụng Fun Music ở chế độ luồng thông tin màn hình dọc. Cột Discovery có danh sách bài hát. Ứng dụng Fun Music sẽ giới thiệu một bản nhạc cho người dùng vào lúc 6 giờ. đồng hồ vào mỗi buổi sáng.

Migu Music 2018 phiên bản cũ nổi bật

1. Khu vực bình luận video rất được người dùng yêu thích. Bạn có thể gửi tin nhắn văn bản ở đây, đây là một cách thực sự thú vị để làm điều đó.

2. Chia sẻ mã mời video đầy màu sắc, mời bạn bè nhận phong bì màu đỏ khuyến mãi tiếp thị, cùng nhau xem các video đơn giản và rõ ràng và cùng nhau vui chơi!

3. Phát lại video mượt mà: Sử dụng công cụ tải xuống PP tiên tiến nhất để cung cấp khả năng phản hồi theo tiêu chuẩn Internet và các chức năng khác.

Migu Music 2018 phiên bản cũ có các tính năng

1. Các video phổ biến mới được nâng cấp rất đáng xem và phát các bài hát thú vị hơn.

2. Có nhiều chất lượng hình ảnh có sẵn cho người dùng lựa chọn miễn phí, bao gồm nhiều phiên bản HD, HD và Blu-ray.

Có liên quan