Mạng trò chơi Mengah

ứng dụng

Lưu văn bản

Lưu văn bản

kiểu:ứng dụng kích cỡ:19.7M nhiệt:329 Phiên bản:V7.2.5
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Lưu văn bản
Lưu văn bản
Lưu văn bản

Giới thiệu

Khôi phục trò chuyện riêng tư txt: Tôi nên làm gì nếu trò chuyện trên màn hình công khai là không đủ? Kích hoạt trò chuyện riêng tư, trò chuyện video trực tiếp và nói những lời yêu thương một cách chậm rãi. Tận hưởng đầy đủ các tài nguyên phim và truyền hình mới nhất và phổ biến nhất, đồng thời bạn có thể tùy ý trải nghiệm nhiều tài nguyên phim và truyền hình độ phân giải cao khác nhau. Rất nhiều phim: Có nhiều loạt phim thú vị để thực hiện các hoạt động phân tích nhanh hơn và bạn có thể lưu nhiều phim hơn.

Khôi phục ưu điểm của txt

1. Linh hoạt theo yêu cầu: nhấp để xem, linh hoạt theo yêu cầu và tự do kiểm soát thời gian.

2. Một nền tảng xem miễn phí và mở đáp ứng nhu cầu xem của tất cả người hâm mộ phim và cung cấp cho bạn dịch vụ xem chất lượng cao.

3. Chức năng tìm kiếm phim và truyền hình rất thông minh, cho phép người dùng nhập từ khóa phù hợp với tài nguyên phim và truyền hình VIP.

Điểm nổi bật của việc đổi thưởng txt

1. Giao diện mới mẻ và không có quảng cáo, mang lại trải nghiệm rượt đuổi thoải mái.

2. Tài nguyên được cập nhật đồng bộ trên toàn mạng. Bạn có thể chọn nguồn video và cập nhật lời nhắc về các tập mới nhất;

3. Truyền hình trực tiếp trên TV HD: Chia sẻ nội dung đầy màu sắc của bạn với thế giới bất cứ lúc nào Cuộc sống luôn tràn ngập những anh chàng đẹp trai và xinh đẹp mỗi giờ.

Phục hồi chức năng txt

1. Phong cách khuôn viên rõ ràng, cô gái loli dễ thương, thanh niên văn chương trí thức, thanh niên đẹp trai, tài năng hài hước.

2. Việc phân loại rất chi tiết, theo lĩnh vực chủ đề và thời gian cập nhật;

Có liên quan