Mạng trò chơi Mengah

trò chơi

kẹo dẻo sống

kẹo dẻo sống

kiểu:trò chơi kích cỡ:50.3M nhiệt:355 Phiên bản:V5.1.3
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

kẹo dẻo sống
kẹo dẻo sống
kẹo dẻo sống

Giới thiệu

Marshmallow Live có các anime nổi tiếng bao gồm My Hero Academia, If Ultimate Evolution, Journey to the West và các tác phẩm anime khác. Tương tác thuận tiện: có thể trực tiếp bình luận, khiếu nại trực tuyến. Chúng ta phải giải tỏa bản thân khi xem phim và phim truyền hình, để có thể cảm thấy áp lực được giải tỏa và tìm lại cảm giác vui vẻ. Nếu những tài nguyên này là thứ bạn thích thì hãy nhanh tay tải xuống miễn phí.

Các tính năng của Marshmallow Live

1. Xem miễn phí một số lượng lớn phim và chương trình truyền hình, bao gồm một số lượng lớn phim truyền hình dài tập, phim điện ảnh, tài nguyên hoạt hình, v.v.

2. Tại đây, khách hàng có thể thưởng thức màn trình diễn của nhiều người dẫn chương trình mạng siêu đẹp với khuôn mặt thiên thần và hình dáng quỷ dị.

3. Khi xem video, ứng dụng sẽ tự động đề xuất những video mà người dùng có thể thích.

Điểm nổi bật của Marshmallow Live Broadcast

1. Fan Life là phần mềm video ngắn trên thiết bị di động có thể cung cấp cho người dùng sự giải trí và giải trí. Tài nguyên video ngắn trong phần mềm di động rất phong phú và có thể cung cấp cho bạn. với Tạo ra niềm vui.

2. Những khách hàng nhỏ trong mạng xã hội đừng lo lắng, bạn có thể tìm thấy nhiều người bạn tốt có cùng sở thích với mình ở đây để tương tác và giao lưu.

3. Nó hỗ trợ tải video xuống để xem và cũng có thể xem ngoại tuyến rất dễ dàng.

Chức năng phát sóng trực tiếp Marshmallow

1. Bộ lọc làm đẹp: Được tô màu bởi các nhiếp ảnh gia nghiệp dư, mỗi buổi phát sóng trực tiếp sẽ mang đến cho người hâm mộ một bản thân hoàn hảo.

2. Chức năng chọn danh mục cho phép người dùng chọn nội dung phù hợp nhanh hơn;

Có liên quan