Mạng trò chơi Mengah

phần mềm

Phiên bản MoquChat Android

Phiên bản MoquChat Android

kiểu:phần mềm kích cỡ:79.2M nhiệt:172 Phiên bản:V7.8.6
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Phiên bản MoquChat Android
Phiên bản MoquChat Android
Phiên bản MoquChat Android

Giới thiệu

Tương tác đa màn hình phiên bản Android Moquchao: chức năng DLNA mới, hỗ trợ các thiết bị TV phổ thông như Xiaomi Box và LeTV TV. Tìm kiếm phim trên toàn mạng: Hỗ trợ tìm kiếm của bên thứ ba để tạo ra tìm kiếm mạnh mẽ nhất. Daqian Vision hỗ trợ các chức năng mạnh mẽ như lưu bản ghi xem phim, bộ sưu tập phim hay chỉ bằng một cú nhấp chuột và tạo danh sách phim riêng tư Các thuật toán thông minh cung cấp cho người dùng các đề xuất nội dung được cá nhân hóa. Bao gồm các thiết bị PC, điện thoại di động và máy tính bảng, người dùng có thể xem phim và video chất lượng cao một cách đơn giản với trải nghiệm xem tuyệt vời.

Các tính năng của phiên bản Android Moquchao

1.--HD: Phát mượt mà các tài nguyên có độ phân giải cao từ khắp nơi trên mạng và trải nghiệm bữa tiệc thị giác.

2. Sản xuất một công cụ phát lại video ổn định hơn và thứ hai là có nhiều kênh video hơn để nâng cấp, mỗi kênh có pixel siêu cao;

3. Phần mềm cho phép xem trực tuyến miễn phí các tác phẩm hoạt hình gốc có độ phân giải cao. Phần mềm hoạt hình trong hệ thống di động này không chỉ rất đầy đủ về mặt thể loại mà còn được cập nhật rất nhanh và có thể tải xuống trực tuyến miễn phí.

Điểm nổi bật của phiên bản Android Moquchao

1. Tất cả các phim được phân phối theo thời gian, khu vực và mức độ phổ biến. Người dùng có thể nhìn thấy chúng trong nháy mắt.

2. Các video phổ biến sẽ được phát trực tuyến hàng ngày và nền tảng cũng sẽ đề xuất video cho bạn, cho phép bạn xem video mà không cần lo lắng.

3. Điều hướng rõ ràng hơn, thao tác đơn giản hơn và giao diện mới hơn! Hãy để bạn trải nghiệm cảm giác thích thú khi xem phim trong gió xuân.

Moquchao Phiên bản Android có chức năng

1. Cho phép người dùng tìm các neo khác nhau mà họ quan tâm mọi lúc, mọi nơi, với nhiều phong cách và chủng loại khác nhau, bất cứ thứ gì bạn thích.

2. Các video ở đây đều có độ phân giải cao và không có quảng cáo. Mọi người có thể vào đây để xem phim truyền hình miễn phí;

Có liên quan