Mạng trò chơi Mengah

phần mềm

Video trực tiếp của 995kscm Yami

Video trực tiếp của 995kscm Yami

kiểu:phần mềm kích cỡ:62.4M nhiệt:357 Phiên bản:V6.2.2
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Video trực tiếp của 995kscm Yami
Video trực tiếp của 995kscm Yami
Video trực tiếp của 995kscm Yami

Giới thiệu

Các bộ phim truyền hình nổi tiếng hấp dẫn của 995kscm Yami Live Video sẽ được cập nhật kịp thời. Bạn có thể xem nội dung video mới nhất bằng cách mở phần mềm. Công cụ phát lại thông minh, giải mã đám mây, chuyển mã đám mây, phát lại đám mây độ phân giải cao và mượt mà. Nguồn tài liệu phong phú và chất lượng cao, nội dung thú vị và còn mang lại nhiều video vui vẻ;

Ưu điểm video trực tiếp 995kscm Yami

1. Phát sóng trực tiếp cực rõ: Phòng phát sóng trực tiếp màn hình lớn cực rõ nét, mang đến cho bạn những chức năng và cảm giác phòng phát sóng trực tiếp tuyệt vời hơn.

2. Xem trực tuyến, lưu trữ tệp ngoại tuyến và xem chúng bất kỳ lúc nào

3. Tìm kiếm nhanh, tìm kiếm các chương trình bạn thích xem một cách nhanh nhất, bạn có thể tìm thấy. thêm Thật là một bộ phim và chương trình truyền hình tuyệt vời.

995kscm Chức năng video trực tiếp Yami

1. Nội dung phong phú: Có thể tìm thấy nhiều loại tài nguyên phim và truyền hình ở đây, rất phong phú.

2. Bạn có thể xem phim trực tuyến miễn phí nên không phải lo lắng về việc bị tính phí giữa chừng.

3. Đặc biệt, đây còn là một phần mềm giải trí trong cuộc sống hàng ngày. được thiết kế để chia sẻ và cập nhật mỗi ngày. Nội dung video ngắn thú vị và một số video ngắn không thể phát hàng ngày.

995kscm Yami Live Video Features

1. Tất cả các video ngắn đều được cung cấp miễn phí cho bạn. Chỉ cần tải xuống phần mềm và bạn có thể dễ dàng tìm thấy các tài nguyên cần thiết để xem và thưởng thức quá trình sản xuất phim một cách vui vẻ. .

2. Xem truyền hình trực tiếp tại đây hoàn toàn miễn phí. Khách hàng có thể thoải mái xem nhiều phòng phát sóng trực tiếp khác nhau mà không phải trả bất kỳ khoản tiền nào.

Có liên quan