Mạng trò chơi Mengah

trò chơi

Ghi lại màn hình

Ghi lại màn hình

kiểu:trò chơi kích cỡ:24.1M nhiệt:257 Phiên bản:V6.5.8
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Ghi lại màn hình
Ghi lại màn hình
Ghi lại màn hình

Giới thiệu

Thanh ghi màn hình rất được khuyến khích, bạn có thể nghe phim chỉ bằng một cú nhấp chuột và xem em bé hiểu bạn nhất. Xem phim bất cứ lúc nào: tải xuống từ xa; tải xuống ngoại tuyến, xem trên nhiều thiết bị đầu cuối mọi lúc, mọi nơi; Dlan để chiếu xem chéo màn hình. Có nguồn tài nguyên phim và truyền hình phúc lợi khổng lồ, bao gồm nhiều thể loại khác nhau, bao gồm cả phim bom tấn toàn cầu.

Ưu điểm của Thanh ghi màn hình

1. Xem lịch sử: Lưu tiến trình phát lại video bất kỳ lúc nào để người dùng có thể xem bất kỳ lúc nào.

2. Xóa danh mục tài nguyên và tìm nội dung bạn muốn xem chỉ bằng một cú nhấp chuột.

3. Nó hiệu quả, an toàn và chiếm ít tài nguyên hơn. Phần mềm cũng chiếm rất ít tài nguyên và phù hợp với những người dùng có sở thích khác nhau.

Điểm nổi bật của Thanh ghi màn hình

1. Nội dung tài nguyên được lan truyền trên toàn mạng và công cụ tìm kiếm đám mây mạnh mẽ cho phép tìm kiếm chính xác các tài nguyên khổng lồ.

2. Người dùng có thể tìm thấy các bộ phim truyền hình Nhật Bản, Mỹ và trong nước tại đây. Bạn cũng có thể tìm thấy các hình ảnh động yêu thích của mình và người dùng có thể xem trực tiếp tại đây;

3. Phần mềm có thể sử dụng chức năng mã hóa và giải mã nhanh để cung cấp cho người dùng các dịch vụ yêu cầu sử dụng CPU thấp hơn, chẳng hạn như ultra. -Mã hóa và giải mã độ nét cao.

Chức năng thanh ghi màn hình

1. [Chương trình tương tác trực tiếp] Trò chuyện và thích nhận hoa và giải thưởng tương tác trực tiếp đang chờ bạn

2. đêm Sẽ có tài nguyên phim và video phúc lợi sắc đẹp được nâng cấp, đồng thời cũng sẽ có một lượng lớn tác phẩm do chính cư dân mạng sản xuất.

Có liên quan