Mạng trò chơi Mengah

ứng dụng

Longzhu trực tiếp

Longzhu trực tiếp

kiểu:ứng dụng kích cỡ:52.9M nhiệt:209 Phiên bản:V7.9.6
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Longzhu trực tiếp
Longzhu trực tiếp
Longzhu trực tiếp

Giới thiệu

Tài nguyên mới của Dragon Ball Live sẽ được hiển thị cho người dùng trong thời gian sớm nhất để họ có thể dễ dàng tìm thấy những bộ phim và phim truyền hình dài tập mà bạn muốn xem. Miễn phí và linh hoạt theo yêu cầu, chọn nội dung bạn muốn xem mà không có bất kỳ hạn chế nào. Trải nghiệm độ nét cao-Chất lượng tranh gốc P và công nghệ mã hóa và giải mã H hàng đầu trong ngành mang lại trải nghiệm độ nét cao khác biệt.

Các tính năng của Longzhu Live

1. Giao diện video có chất lượng hình ảnh rất cao và chất lượng hình ảnh có thể được điều chỉnh tùy ý, giúp việc xem thoải mái hơn.

2. Chế độ phát sóng trên đám mây: Chế độ phát sóng trên đám mây duy nhất kết nối với cơ sở dữ liệu tài nguyên Internet.

3. Chia sẻ tài nguyên: Dễ dàng tải xuống miễn phí các tài nguyên trực tuyến yêu thích của bạn và phát video mà không cần kết nối Internet

Longzhu Live Advantage

1. phòng được sở hữu Các hiệu ứng làm đẹp da rất phức tạp cũng rất thông minh, cho phép bạn thể hiện bản thân thú vị hơn.

2. Các phòng phát sóng trực tiếp xung quanh: Xem trực tuyến các phòng phát sóng trực tiếp ngoại vi, tình cờ gặp được người định mệnh và gặp được người mà bạn bị thu hút trong giây tiếp theo.

3. Phát tất cả các loại nội dung video mà bạn biết mọi lúc, mọi nơi và tận hưởng toàn quyền quản lý mà không phải tốn bất kỳ khoản tiền nào;

Longzhu Live Features

1. nội dung tại đây Tất cả các chức năng có thể được sử dụng tự do;

2. Hỗ trợ nhập video cục bộ mà không cần cài đặt plugin của bên thứ ba và có thể hỗ trợ tất cả các định dạng.

Có liên quan