Mạng trò chơi Mengah

ứng dụng

Video bí ngô phiên bản w

Video bí ngô phiên bản w

kiểu:ứng dụng kích cỡ:19.6M nhiệt:205 Phiên bản:V4.8.2
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Video bí ngô phiên bản w
Video bí ngô phiên bản w
Video bí ngô phiên bản w

Giới thiệu

Tất cả các bộ phim và phim truyền hình dài tập được sử dụng bởi phiên bản Pumpkin Video w đều có thể được xem miễn phí. Công nghệ phân tích độc đáo cho phép bạn xem miễn phí nội dung video chất lượng cao từ toàn bộ mạng. Bạn có thể chọn số tập muốn xem theo tiến độ xem của riêng mình. Đánh giá siêu thú vị để bạn có thể có nhiều niềm vui hơn với nó.

Điểm nổi bật của phiên bản W của Pumpkin Video

1. Thêm nội dung yêu thích của bạn vào bộ sưu tập của bạn để xem mọi lúc, mọi nơi vào lần tới;

2. ứng dụng di động để tùy chỉnh trang chủ được cá nhân hóa của bạn.

3. Bạn có thể lọc một lượng lớn tài nguyên phim. Chỉ cần nhập từ khóa để nhanh chóng tìm thấy tài nguyên.

Pumpkin Video w phiên bản function

1. Tất cả nội dung phát sóng trực tiếp do phần mềm cung cấp đều là phát sóng trực tiếp chất lượng cao nên bạn không phải lo lắng về việc xem nội dung spam và lãng phí thời gian của mình;

2, Xem ngoại tuyến: chức năng đọc ngoại tuyến, không cần lo lắng về lưu lượng truy cập.

3. Có nhiều chương trình phong phú, bao gồm nhiều bộ phim bom tấn ở nước ngoài và phim truyền hình ăn khách được lồng tiếng bằng tiếng Uyghur.

Pumpkin Video w phiên bản có tính năng

1. Một số lượng lớn tài nguyên phim và truyền hình, bao gồm cả hoạt hình phát sóng trực tiếp các chương trình tạp kỹ, v.v.

2. Ứng dụng video flash là một công cụ quay video dành cho người mới bắt đầu: chụp ảnh tự sướng và quay video trong khi nói chuyện. Phần mềm quay video flash sẽ hiểu ngôn ngữ và cách diễn đạt một cách thông minh, đồng thời thêm các nhãn dán hợp thời trang và các hiệu ứng đặc biệt thú vị trong khi nói chuyện. chụp. Sử dụng ứng dụng Flash Video để tự động tạo phụ đề và nhạc, đồng thời tự động khớp chúng trong quá trình hậu kỳ hoàn hảo. Sử dụng phần mềm quay Video Flash để làm cho video selfie của bạn trông đẹp hơn mà không cần chỉnh sửa và trở thành người thú vị nhất trong vòng bạn bè của bạn.

Có liên quan