Mạng trò chơi Mengah

ứng dụng

Siku Cinema phiên bản Android

Siku Cinema phiên bản Android

kiểu:ứng dụng kích cỡ:39.8M nhiệt:306 Phiên bản:V8.5.9
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Siku Cinema phiên bản Android
Siku Cinema phiên bản Android
Siku Cinema phiên bản Android

Giới thiệu

Với phiên bản Android của Siku Cinema, bạn có thể truy cập tất cả các phòng phát sóng trực tiếp trên trang chủ mà không gặp bất kỳ rào cản nào. Nhiều phòng phát sóng trực tiếp khác nhau trong phần mềm có thể mang lại cho người dùng trải nghiệm phát sóng trực tiếp rất tốt và họ có thể dễ dàng duyệt qua các phòng phát sóng trực tiếp mà họ quan tâm. Dù trả phí hay có đặc quyền VIP, phim đều có thể được phát trực tuyến và xem miễn phí tại đây mà không tốn một xu nào.

Các tính năng của Siku Cinema phiên bản Android

1. Tải xuống miễn phí phiên bản mới nhất của Venus App Live Broadcast là một ứng dụng di động và phần mềm di động có thể giúp khách hàng xem nội dung phát sóng trực tiếp mà họ quan tâm bất cứ lúc nào và chia sẻ nội dung đó với bạn bè của họ chỉ bằng một cú nhấp chuột. Giúp khách hàng tận hưởng mức lương và lợi ích vượt trội mà không tốn một xu.

2. Đề xuất chính xác, chỉ cần một cú nhấp chuột để theo dõi phim truyền hình, xem phim, làm quen với bạn, phân loại theo thẻ tính năng, tìm phim, rất đơn giản;

3. bạn bè và trò chuyện, Bạn có thể trò chuyện riêng tư với người dẫn chương trình và bạn cũng có thể phàn nàn về người dẫn chương trình với các cư dân mạng khác.

Điểm nổi bật của Siku Cinema phiên bản Android

1. - Màn hình khóa động rực rỡ nhất

2: xem miễn phí tất cả các loại phim và chương trình phát sóng trực tiếp, không cần phải tiêu tiền Tiền có thể được tìm thấy.

3. Trò chuyện trực tuyến và kết bạn, một dịch vụ truyền thông xã hội tốt hơn cho phép bạn tìm những người rất thân thiết với mình và sau đó bắt đầu trò chuyện.

Các tính năng của phiên bản Siku Cinema Android

1. Tất cả nội dung: bao gồm nhiều tài nguyên video khác nhau của loạt phim truyền hình quy mô lớn và các bộ phim bom tấn như Youku Video, iQiyi Tencent Video, v.v.

2. Chức năng tìm kiếm thông minh, rất được khuyến khích cho các mục yêu thích của tôi, cho phép bạn nhanh chóng tìm thấy nội dung phát lại.

Có liên quan