Mạng trò chơi Mengah

trò chơi

Phiên bản miễn phí Bí mật của Vợ

Phiên bản miễn phí Bí mật của Vợ

kiểu:trò chơi kích cỡ:25.7M nhiệt:344 Phiên bản:V6.3.4
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Phiên bản miễn phí Bí mật của Vợ
Phiên bản miễn phí Bí mật của Vợ
Phiên bản miễn phí Bí mật của Vợ

Giới thiệu

Bí mật của vợ tôi là phiên bản miễn phí của bom tấn chiếu rạp, với nguồn tài nguyên đồ sộ, chính hãng, độ phân giải cao được cập nhật nhanh chóng và chức năng tìm kiếm mạnh mẽ trên toàn mạng; không chỉ vậy, người dùng còn có thể tạo các bộ phim truyền hình tương tác vui nhộn trong nháy mắt; kịch. Nhiều dòng có thể được tìm kiếm nhanh chóng và nguồn tài nguyên khổng lồ có thể được làm mịn. Lịch sử tìm kiếm giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và chơi lại.

Điểm nổi bật của phiên bản miễn phí My Wife's Secret

1. Phiên bản mới nhất của Ứng dụng Yedie Live Broadcast sẽ có nhiều kênh mới cung cấp nhiều nội dung trực tiếp thú vị hơn. Tất cả các loại dịch vụ phát sóng trực tiếp đều rất tốt, vì vậy Bạn có thể trải nghiệm. số lượng lớn các giao diện phát sóng trực tiếp chương trình lớn.

2. Nhắc nhở cấp 1: hồ sơ vi phạm chưa được xử lý và vi phạm chưa thanh toán sẽ được nhắc nhở định kỳ và việc thanh toán sẽ không bị quên

3. Bạn có thể kết bạn trực tuyến mà bạn thích, trò chuyện trong thời gian thực và làm quen với số lượng lớn những người bạn xinh đẹp và quý giá

Phiên bản miễn phí của The Wife's Secret function

1. nói chuyện với những người xung quanh chỉ bằng một cú nhấp chuột và bạn có thể chạm đến trái tim mình sớm nhất có thể.

2. Nhiều loại người dùng phát sóng trực tiếp có thể dễ dàng nhận được các truy vấn thông qua phần mềm

3. Chức năng tìm kiếm mạnh mẽ, tìm kiếm thông minh, chỉ cần tìm nó trong trường nhập liệu nếu bạn muốn. tìm kiếm cốt truyện là có thể tìm thấy ngay, rất tiện lợi.

Các tính năng của phiên bản miễn phí Wife's Secret

1. Hiệu ứng lối vào thú vị và hoạt ảnh quà tặng sẽ khiến người dẫn chương trình yêu thích của bạn chú ý đến bạn lần đầu tiên và bạn có thể tham gia bất cứ lúc nào.

2. Hỗ trợ xem trực tuyến và xem ngoại tuyến độ phân giải cao;

Có liên quan