Mạng trò chơi Mengah

phần mềm

ứng dụng phim kẹo

ứng dụng phim kẹo

kiểu:phần mềm kích cỡ:28.6M nhiệt:299 Phiên bản:V5.4.5
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

ứng dụng phim kẹo
ứng dụng phim kẹo
ứng dụng phim kẹo

Giới thiệu

Một số nội dung video ngắn trong ứng dụng Candy Movie có thể mang đến cho người dùng cảm giác thưởng thức video ngắn thú vị nhất, nhận diện đầy đủ tính giải trí của video. , bạn có thể bật chức năng nhắc nhở tin nhắn của riêng mình và nhận thông báo lần đầu tiên về các bản cập nhật của phim truyền hình đã được đăng nhiều kỳ. Tương tác riêng với cô gái bạn thích nhất thông qua tin nhắn riêng tư, trò chuyện trực tiếp qua video và nói chuyện chân thành với cô ấy. Nếu bạn thích cô ấy, hãy hẹn gặp cô ấy ngoại tuyến.

Các tính năng của Candy Movie App

1. Xem nhiều video và phim hơn.

2. Hỗ trợ theo dõi các neo theo đợt, miễn là bạn quan tâm đến các neo đó, bạn có thể theo dõi và tương tác bất cứ lúc nào.

3. Không có hạn chế nào, bạn có thể xem hàng ngày nếu muốn.

Ưu điểm của Ứng dụng Phim và Truyền hình Candy

1. Bản sắc: Tận hưởng cảm giác vượt trội so với người khác, mang đậm khí chất địa phương.

2. Tài nguyên chất lượng cao: Tài nguyên có trong phần mềm đều là tài nguyên video chất lượng cao từ toàn mạng. Phần mềm truyền tải nội dung cấp thấp và kém chất lượng sẽ bị từ chối;

3. Kết hợp người thật: Tất cả ảnh đều được đối sánh thông qua xác minh nhận dạng khuôn mặt của con người cho phép bạn kết bạn một cách tự tin dựa trên số phận thực sự và bạn có thể trò chuyện và hẹn hò nếu thích nhau.

Ứng dụng Candy Movie App Function

1. Bạn có thể giao tiếp trực tuyến với những người dẫn chương trình nữ mà bạn quan tâm mọi lúc, mọi nơi.

2. Bạn có thể xem nhiều bộ phim và phim truyền hình nổi tiếng tại đây và cũng có thể xem miễn phí nhiều nội dung thú vị hơn.

Có liên quan