Mạng trò chơi Mengah

ứng dụng

ỨNG DỤNG Video Qiqi

ỨNG DỤNG Video Qiqi

kiểu:ứng dụng kích cỡ:54.6M nhiệt:499 Phiên bản:V6.2.3
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

ỨNG DỤNG Video Qiqi
ỨNG DỤNG Video Qiqi
ỨNG DỤNG Video Qiqi

Giới thiệu

Khách hàng của Qiqi Video APP có thể xem nhiều video cá nhân và tải xuống miễn phí. Trò chuyện riêng tư tương thích với máy tính bảng: tương thích với các mẫu pad phổ thông.

Các tính năng của Qiqi Video APP

1. Mã hóa thông tin: Người dùng có thể trò chuyện riêng tư và an toàn với người thân và bạn bè thông qua ứng dụng. Ứng dụng sẽ mã hóa nội dung trò chuyện để ngăn chặn thông tin bị giả mạo hoặc cố tình giải mã

2. Xem bất cứ khi nào bạn muốn. Bạn có thể dễ dàng đăng ký và xem phim truyền hình dài tập chất lượng cao trên phạm vi rộng.

3. Trước tiên hãy xem các bộ phim bom tấn được phát hành tại các rạp trên mạng. Tất cả các đĩa Blu-ray độ phân giải cao đều không có quảng cáo và bạn có thể trải nghiệm dịch vụ xem phim mượt mà.

Ứng dụng video Qiqi Ưu điểm

1. Nó cung cấp cho bạn hàng giờ nội dung phát sóng trực tiếp theo thời gian thực mỗi ngày, cho phép bạn xem bất kỳ lúc nào.

2. Phát một số video ở đây cực kỳ dễ dàng! Nếu bạn cần bất cứ điều gì, hãy đến đây!

3. Tìm kiếm trên toàn bộ trang web để mang đến cho bạn nhiều nội dung ngắn hơn nội dung video.

Điểm nổi bật của ứng dụng video Qiqi

1. Thích ứng với mô hình: Thích ứng hoàn hảo với nhiều kiểu máy Android khác nhau.

2. Nhiều bản tải xuống phim độ phân giải cao nguyên bản được Baidu thu thập và tích hợp để cung cấp cho người dùng khả năng tìm kiếm tài nguyên đĩa mạng và sắp xếp các bộ phim và phim truyền hình chất lượng cao từ khắp nơi trên thế giới.

Có liên quan