Mạng trò chơi Mengah

ứng dụng

ứng dụng đồng hành kyu

ứng dụng đồng hành kyu

kiểu:ứng dụng kích cỡ:3M nhiệt:397 Phiên bản:V7.8.1
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

ứng dụng đồng hành kyu
ứng dụng đồng hành kyu
ứng dụng đồng hành kyu

Giới thiệu

Thiết kế nhỏ gọn của ứng dụng đồng hành kyu bao gồm nhiều loại tài nguyên. Nó có chức năng phát lại video mạnh mẽ và có thể hỗ trợ hàng tá định dạng phát lại. Video cục bộ, bạn có thể nhập video qua tệp cục bộ bất kỳ lúc nào và tìm phim và chương trình truyền hình bạn muốn xem.

Các tính năng của ứng dụng đồng hành kyu

1. Hẹn hò và trò chuyện: Ứng dụng được trang bị lối chơi máy bay giấy để giúp khách hàng tìm thấy tốt hơn những người có cùng sở thích với mình

2. video theo địa chỉ tải xuống;

3. [Trích xuất âm thanh nhạc]: Trích xuất nhanh âm thanh từ video và lưu ở định dạng như MP. Hỗ trợ nhiều loại video khác nhau (GP, FLV, MP, MOV, MXF, MKV, AVI, MPG, MPEG, v.v.) Hỗ trợ trích xuất nhiều loại âm thanh từ định dạng video, MP, AAC, MA, MR, WAV, OPUS hoặc các định dạng khác ) chuyển đổi âm thanh mp, chuyển đổi video. Hỗ trợ truyền các tập tin video theo thời gian thực từ máy tính sang điện thoại di động qua WIFI.

Ưu điểm của ứng dụng kyupaiwan

1. Xem ngoại tuyến, hỗ trợ tải xuống bộ nhớ đệm ngoại tuyến, bạn có thể xem theo cách mình muốn.

2. Tất cả các khía cạnh của nội dung thông tin có thể được xác minh ngay lập tức trên nền tảng trực tuyến, điều này có lợi cho phương tiện truyền thông xã hội thực tế

3. Bạn có thể tùy chỉnh tỷ lệ màn hình, khóa màn hình phát lại và tận hưởng chế độ xem thuần túy!

Các tính năng của ứng dụng đồng hành kyu

1. Cuối cùng, khi bạn đã xem được một bộ phim bom tấn có độ phân giải cao, bạn không phải lo lắng về quảng cáo và phí mà chỉ cần xem trực tiếp.

2. Video được lưu vào bộ nhớ đệm kịp thời và phát mượt mà. Tất cả các video bạn muốn xem hoặc không muốn xem đều được cung cấp cho bạn.

Có liên quan