Mạng trò chơi Mengah

phần mềm

Ứng dụng cổ tích Tân Hoa Xã

Ứng dụng cổ tích Tân Hoa Xã

kiểu:phần mềm kích cỡ:54.4M nhiệt:367 Phiên bản:V8.1.1
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Ứng dụng cổ tích Tân Hoa Xã
Ứng dụng cổ tích Tân Hoa Xã
Ứng dụng cổ tích Tân Hoa Xã

Giới thiệu

Ứng dụng Tân Hoa Xã Fairy Live cung cấp cho bạn số lượng lớn video để trải nghiệm và bạn có thể dễ dàng trải nghiệm mọi video tuyệt vời. Nhấp vào lân cận để tìm một số lượng lớn người cố định mạng đang phát sóng trực tiếp trong cùng một thành phố. Nếu bạn theo dõi họ, bạn có thể nhận được lời nhắc và ngày phát sóng trong cùng một thành phố. Video có nhiều mức độ rõ ràng khác nhau, chẳng hạn như Blu-ray Tranh gốc siêu rõ ràng và hơn thế nữa.

Các tính năng của Tân Hoa Xã Fairy Live App

1. Ở đây có rất nhiều người đẹp xinh đẹp, đủ loại, bao gồm cả lolita và các quý cô hoàng gia, đang chờ bạn trêu chọc họ.

2. Trải nghiệm cực kỳ rõ ràng: Chất lượng hình ảnh gốc 00p có độ phân giải cao nhất trên thiết bị đầu cuối di động mang lại trải nghiệm cực kỳ rõ ràng khác nhau

3. bao gồm phim điện ảnh, phim truyền hình dài tập và các chương trình tạp kỹ Hoạt hình, v.v.

Chức năng ứng dụng Xinhua Fairy Live

1. Hợp tác truyền hình với các nguồn tài nguyên đầy đủ Bạn cũng có thể tìm hiểu về phiếu giảm giá Taobao tại đây.

2. Các bản cập nhật cũng rất kịp thời. Nếu bạn muốn, hãy vào đây để tải phần mềm.

3. Tất cả các loại phim và phim truyền hình dài tập của thành viên có thể được xem trước mà không cần quảng cáo, điều này có thể đáp ứng nhu cầu xem đa dạng của người dùng

Tính năng ứng dụng New Flower Fairy Live

1. [Phong bì đỏ trò chuyện] Đăng trò chuyện và bạn sẽ nhận được phong bì màu đỏ trò chuyện, đồng thời bạn có thể kiếm tiền bằng cách trò chuyện!

2. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những bộ phim yêu thích theo nhu cầu của mình và tất cả. Phim bom tấn VIP có thể được xem miễn phí.

Có liên quan