Mạng trò chơi Mengah

phần mềm

Gậy selfie nội địa

Gậy selfie nội địa

kiểu:phần mềm kích cỡ:64.2M nhiệt:324 Phiên bản:V6.7.3
thời gian:
Apple tải xuống
Tải xuống Android

ảnh chụp màn hình

Gậy selfie nội địa
Gậy selfie nội địa
Gậy selfie nội địa

Giới thiệu

Chân dung tự họa trong nước [gợi ý trên trang chủ] Biên tập viên siêu trang nhã chọn lọc phim mới và hay. Chức năng tìm kiếm mạnh mẽ, bạn có thể tìm kiếm nguồn phim muốn xem dựa trên tên phim hoặc diễn viên. Dù là phim truyền hình dài tập, phim điện ảnh, phim truyền hình Mỹ hay phim truyền hình Thái Lan, người dùng đều có thể xem trực tiếp;

Các tính năng của Ảnh tự sướng trong nước Big Treo

1. Bất kể nội dung tài nguyên là gì, bạn đều có thể thưởng thức và tải xuống. Bạn có thể cảm nhận được rất nhiều niềm vui và nội dung thú vị khác nhau ở đây. Nhiều tài nguyên ở đây là những tài nguyên mới nhất và Nội dung chất lượng cao rất phong phú có thể mang lại cho bạn niềm vui và sự phấn khích khác nhau. Bạn có thể cảm nhận được rất nhiều nội dung hạnh phúc nhất ở đây.

2. Cung cấp dịch vụ phân loại phim truyền hình Hàn Quốc chi tiết, giúp người dùng dễ dàng tìm thấy những bộ phim truyền hình Hàn Quốc mà họ muốn xem.

3. Người dùng có thể thoải mái thiết lập các thông số phát video, màu sắc, âm thanh, tốc độ phát lại gấp đôi, bỏ qua phần đầu và phần cuối của video, v.v.

Điểm nổi bật của Ảnh tự sướng trong nước Big Hang

1. Chất lượng hình ảnh Blu-ray và chất lượng hình ảnh video có nhiều định nghĩa để bạn lựa chọn, thuận tiện hơn khi xem video.

2. Phiên bản mới nhất của tính năng xem video độ phân giải cao miễn phí Dứa và Mít rất dễ vận hành và cho phép bạn xem nội dung video ngắn thú vị hơn, tất cả đều có chất lượng rất cao.

3. Tham gia các hoạt động theo chủ đề hàng ngày để người dùng có thể tìm thấy người yêu của mình tốt hơn

Chức năng hẹn giờ trong nước

1. Bộ bài sẽ được ưu tiên cập nhật Nhiều người dùng khám phá và chiếu nó ở ghế trước, và việc tiếp xúc lâu dài với nhiều bộ bài có thể tích lũy được rất nhiều tình cảm

2. Tất cả tài nguyên phim và truyền hình có thể được tải xuống và lưu vào bộ nhớ đệm ngoại tuyến và có thể xem bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào.

Có liên quan