Mạng trò chơi Mengah

bài báo

Phiên bản cũ của ứng dụng phát sóng trực tiếp Aishang hiện đã mở. Cư dân mạng: Đến rồi! phần mềm

thời gian: nhiệt:0

Phiên bản cũ của ứng dụng Aishang có tính năng phát trực tiếp. Có rất nhiều đoạn video rất thú vị đang chờ bạn bắt đầu xem. Bạn cũng có thể thêm các chương trình ưu tú về đoạn video để gửi các đoạn video cùng nhau. , tất cả các phim đều không có bất kỳ quảng cáo nào, bạn có thể dễ dàng tìm thấy mọi tài nguyên bằng cách nhập từ khóa trên trang chủ. Hỗ trợ tìm kiếm một cửa cho tất cả nội dung, cung cấp cho bạn nhiều tài nguyên phim và truyền hình hơn cũng như trải nghiệm phim khác biệt;

Phiên bản cũ của ứng dụng phát sóng trực tiếp Aishang hiện đã mở. Cư dân mạng: Đến rồi!  phần mềm

Chế độ xem phong phú: Nó có chế độ tương tác đơn giản và mới mẻ, tất cả các tài nguyên cho phép bạn hiểu ngoại tuyến, bao quát phạm vi rộng

Phiên bản cũ của ứng dụng phát sóng trực tiếp Aishang hiện đã mở. Cư dân mạng: Đến rồi!  phần mềm

Những điểm nổi bật của phiên bản cũ của ứng dụng Aishang phát sóng trực tiếp

1, Phát lại cửa sổ nổi: Cửa sổ video nổi trên màn hình điện thoại di động, cho phép bạn xem video và gửi tin nhắn văn bản cùng một lúc.

2. Nền tảng sẽ liên tục cập nhật những bộ phim và phim truyền hình mới nhất và nổi tiếng nhất để người dùng không bị thiếu phim truyền hình.

3. Tốc độ cao: Hãy xem phần mềm video cung cấp cho Perak công nghệ hàng đầu thế giới để đảm bảo bạn có tốc độ siêu nhanh.

Có liên quan

Phổ biến